Công nghệ phủ Nano cho điện thoại là gì và có tác dụng gì?

Công nghệ phủ Nano cho điện thoại là một dịch vụ bảo vệ màn hình và vỏ máy bằng một lớp phủ siêu mỏng, siêu bền và siêu trong suốt. Bạn có biết đến công nghệ này chưa?

Điện thoại thông minh hiện nay không chỉ là một thiết bị thông minh, mà còn là một phụ kiện thời trang. Bạn chắc chắn muốn chiếc điện thoại của mình luôn sáng bóng, đẹp như mới và không bị xước hay vỡ khi va đập. Đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng công nghệ phủ Nano

Các mẫu sản phẩm đi động liên tục ra đời với nhiều thiết kế đẹp hơn, ấn tượng hơn, cùng nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu càng đi lên của con người. Cũng chính vì thế mỗi thiết bị lại nâng cấp cho mình với những loại chất liệu về mặt khác nhau.

Theo đó việc tìm ra giải pháp để duy trì được độ bóng mới cũng như việc bảo vệ bề mặt sản phẩm trước những tác động bên ngoài vẫn luôn được quan tâm.

Với các công nghệ trước đây như dán keo điện thoại, dán kính màn được ưu chuộng vì mang liệu hiệu quả giảm trầy xước tương đối tốt. Tuy nhiên nó vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định như: Xỉn màu, ố vàng và dễ thấm nước sau một thời gian sử dụng.

phu-nano-cho-dien-thoai-gia-cuc-re
Công nghệ phủ Nano hoàn toàn mới được cung cấp bởi Thành Trung Mobile

Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một công nghệ khác hoàn toàn mới. Nó mang lại hiệu quả giảm trầy xước, duy trì độ bóng mới một các vượt trội và có khả năng chống nước đặc biệt cho các thiết bị di động. Đó là công nghệ phủ Nano.

Công nghệ phủ Nano cho điện thoại là gì? Tại sao nó lại đặc biệt?

Phủ nano bảo vệ điện thoại là tạo một lớp phủ Nano bao quanh tất cả các linh kiện điện tử nhỏ trong và xung quanh thiết bị của bạn.

Lớp bảo vệ này không những có tác dụng duy trì độ bóng mới vượt trội, mà chúng còn có khả năng chống nước, chống tĩnh điện.

Công nghệ phủ Nano cho điện thoại có thực sự an toàn và cần thiết cho con người?

1. Đi mưa mấy cũng không sợ hỏng máy

Với sự phát triển của công nghệ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng việc bảo vệ cho "dế yêu", khắc phục tình trạng bụi bẩn làm ảnh hưởng đến tốc độ xử lý thậm chí làm hư hỏng Main.

Cùng đó là việc phải di chuyển dưới trời mưa hay ở những nơi có độ ẩm cao dễ xảy ra tình trạng chạm mạch Main một phần quan trọng có giá trị cao. 

công nghệ phủ Nano cho điện thoại 2
Một lớp phủ Nano sẽ được phủ lên các linh kiện trong máy

2. Không lo vô sinh, không gây ung thư não với công nghệ kháng tĩnh điện, bức xạ nhiệt

Theo tổ chức Y tế Thế giới (WHO) liệt kê điện thoại di động vào danh sách thiết bị gây hại đến sức khỏe con người do 2 nguyên nhân: 

  • Có thể gây ung thư não, u tế bào thần kinh do bức xạ phát ra từ sóng điện thoại khi nghe, gọi điện và sử dụng 3G, Wifi. 
  • Sóng tĩnh điện có thể diệt tình trùng gây vô sinh, yếu sinh lý và liệt dương ở đàn ông do thói quan bỏ điện thoại trong túi quần. 
công nghệ phủ Nano cho điện thoại 3
Giảm bức xạ

Phủ Nano cho thiết bị di động tạo ra lớp khí từ trường có khả năng chuyển hóa 85% năng lượng của sóng bức xạ và tĩnh điện qua đó giúp cơ thể con người không bị tiếp xúc trực tiếp với chất phóng xạ gây hại cho não, tim mạch, và bộ phận sinh dục.

3. Có khả năng chống nước không thua kém gì các thiết bị chống nước đắt tiền

Hiện nay những Smartphone của các hãng khác sản xuất để có thể chống nước đều dựa vào một trong các yếu tố sau: 

  • Sử dụng vật liệu phủ lên linh kiện để chống nước. 
  • Dùng ron cao su che những cổng kết nối ngoài để tránh nước xâm nhập. 
  • Ép chặt phần thân và màn hình lại và dán thêm keo chống nước ở các điểm tiếp xúc. Với việc phủ Nano bằng phương pháp tạo một lớp phủ lên các linh kiện bên trong và xung quanh thiết bị.

Do đó chất lỏng sẽ dễ dàng chảy ra ngoài giúp linh kiện bo mạch điện tử không bị thấm nước và hoạt động ổn định dù ngâm nước hàng giờ đồng hồ.

Đây cũng là công nghệ Phủ nano chống nước điện thoại di động tốt nhất thế giới hiện nay được nhiều tập đoàn hàng đầu như Dell, Microsoft, IBM, Xiaomi,... nghiên cứu để ứng dụng vào các thiết bị điện tử.

4. Chống trầy xước - Không cần thêm miếng dán màn hình

Với tính năng vượt trội hơn hẳn so với miếng dán cường lực hoặc những chiếc ốp lưng đang có mặt trên thị trường. Không chỉ chống nước mà còn tăng cường tính chịu lực chống trầy của màn hình.

5. Công nghệ phủ Nano cho điện thoại nhanh chóng, giá cực rẻ

Điện thoại của bạn sẽ được tiến hành phủ Nano lên toàn bộ linh kiện và ngoài máy trong 40 phút là người dùng có thể lấy ngay trải nghiệm

Với hàng loạt tính năng vượt trội, phủ dung dịch Nano cho điện thoại là giải pháp tốt nhất để bảo vệ điện thoại và sức khỏe của người sử dụng mà lại tiết kiệm chi phí. 

công nghệ phủ Nano cho điện thoại 5
công nghệ phủ Nano giải pháp cho điện thoại

 

Hiện nay Thành Trung Mobile là đơn vị phân phối độc quyền công nghệ này ở Việt Nam. Chỉ mất vài phút để tiến hành phủ nano chống trầy xước cho điện thoại. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng với nhiều lợi ích mà nó đem lại. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết công nghệ phủ Nano cho điện thoại

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận