iphone-5s-loi-4005

Cách khắc phục tình trạng iPhone 5S lỗi 4005

Bạn đang gặp phải tình trạng iPhone 5S lỗi 4005 khi restore và không biết phải làm sao để khắc phục? Bạn muốn cài mới iOS cho iPhone nhưng bị lỗi này khiến bạn không thể thực hiện restore được, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu thêm về vấn đề này nhé.

Đối với những ai là tín đồ của chiếc điện thoại iPhone 5S, thì việc thực hiện hoạt động restore ở máy sau một khoảng thời gian sử dụng là một điều trở nên vô cùng quen thuộc. Nhưng không phải trường hợp tiến hành restore nào cũng diễn ra như ý muốn của bạn, máy của bạn có thể bị lỗi không thể tiếp tục được, và lỗi điển hình chính là lỗi 4005.

iphone-5s-loi-4005
Lỗi 4005 khi restore

Cách khắc phục khi iPhone 5S lỗi 4005

Bên dưới đây là những cách hướng dẫn các bạn khắc phục tình trạng máy iPhone 5S của bạn khi tiến hành restore bị lỗi 4005. Có 2 cách để khắc phục lỗi 4005 cơ bản.

Đối với cách khắc phục thứ nhất này các bạn làm theo hướng dẫn sau đây. Đầu tiên các bạn cần cập nhật phiên bản mới nhất cho phần mềm iTunes trên máy tính của mình, sau đó khởi động lại máy tính đã kết nối mạng rồi bắt đầu kiểm tra xem máy tính đó đã được cập nhật hay chưa. Nếu cập nhật rồi có thể sẽ giải quyết được tình trạng iPhone 5S lỗi 4005. Lúc này các bạn tiến hành kết nối iPhone và restore như bình thường.

Với cách khắc phục thứ 2 các bạn làm theo những bước hướng dẫn như sau đây:

  • Bạn vào phần start menu trên màn hình desktop của máy, nhấn vào Settings và Chọn dòng chữ Control Panel. Tiếp đó các bạn chọn dòng chữ Programs, sau đó tiếp tục chọn Programs and Features.
  • Bạn ấn vào dòng chữ Select Apple Mobile Device Support và  sau đó nhấn vào chọn Repair.
  • Cuối cùng các bạn kết nối điện thoại iPhone với cổng USB máy tính, mở ứng dụng iTunes ra. Sau đó tiến hành restore lại rồi kiểm tra xem tình trạng iPhone 5S lỗi 4005 còn hay không. Đa số với 2 cách nêu trên các bạn sẽ khắc phục được tình trạng này thành công.
iphone-5s-loi-4013-1
Cập nhật iTunes thường xuyên để tránh iPhone 5s lỗi 4005

Sau khi khắc phục theo một trong hai cách trên nếu như kết quả thành công, chiếc điện thoại iPhone 5S của bạn sẽ tự khởi động lại khi hệ điều hành của bạn được cài đặt thành công ngày sau đó, người sử dụng có thể tùy chọn thiết lập như mới hoặc tiến hành khôi phục lại từ bản sao lưu cũ trước đó trên máy tính.

Tuy nhiên, vẫn có trường hợp chiếc iPhone 5S lỗi 4005 nhưng các bạn không thể khắc phục được. Lúc này chỉ còn một cách là mang chiếc điện thoại đó ra cửa hàng, nhờ những nhân viên kỹ thuật có chuyên môn và tay nghề cao khắc phục cho. Bạn chỉ cần chờ đợi một khoảng thời gian là có thể nhận lại chiếc điện thoại với trạng thái hoạt động tốt nhất. Tuy nhiên, trước khi mang máy ra tiệm các bạn có thể gọi tới số hotline của chúng tôi dưới đây để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ khắc phục tình trạng lỗi này nhé.

Tóm lại, với bài viết chia sẻ về cách khắc phục iPhone 5S lỗi 4005 ở trên, các bạn có thể tự khắc phục được tình trạng hiện tại của máy. Hơn nữa không phải chiếc điện thoại iPhone 5S nào khi tiến hành restore lại máy cũng đều bị lỗi 4005 như thế, do vậy khi sử dụng một thời gian khá dài mỗi người cần restore lại máy để máy được sạch rác, giúp máy chạy trơn tru hơn.

>>> Bạn có thể xem thêm về dịch vụ thay màn hình iPhone 5 của chúng tôi tại đây

[sctv]

Từ khóa tìm kiếm:

  • khắc phục iPhone 5S lỗi 4005
  • iPhone 5S lỗi 4005 là gì