iphone-5s-khong-nhan-usb

Cách khắc phục iPhone 5S lỗi 4013 khi restore

Khi sử dụng iPhone 5S trong nhiều trường hợp bạn phải restore lại điện thoại nhưng sẽ gặp tình trạng iPhone 5S lỗi 4013. Lỗi này khiến người dùng bối rối và hoang mang rất nhiều vì không thể restore máy được. Vậy lỗi này là gì và cách khắc phục như thế nào? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số cách đơn giản để khắc phục vấn đề này.

iphone-5s-loi-4013
iPhone 5s error 4013

Nguyên nhân khiến iPhone 5S lỗi 4013

Lỗi 4013 là lỗi khiến cho việc restore iPhone 5S bị gián đoạn và không thể thực hiện được. Theo nhiều chuyên gia về điện thoại iPhone 5S thì lỗi này chủ yếu được gây nên bởi hai nguyên nhân chính. Nguyên nhân thứ nhất là do cáp kết nối giữa điện thoại và máy tính không phải hàng chính hãng. Nguyên nhân thứ hai là do lỗi phần cứng điện thoại khiến việc Restore gặp trục trặc. Ngoài ra cũng có thể do iTunes không được cập nhật phiên bản mới nhất nên gây ra lỗi.

Làm gì khi iPhone 5S lỗi 4013

Kiểm tra lại cáp kết nối của iPhone 5S

hiện nay trên thị trường có rất nhiều phụ kiện nhái đi kèm với điện thoại. Chính vì thế nó có thể không tương thích với iPhone 5S.Bạn cần lưu ý sử dụng đúng cáp kết nối chính hãng. Cáp này thường đi kèm với điện thoại khi bạn mới mua máy. Bạn cũng có thể thay đổi cổng kết nối usb khác trên máy tính. Trên máy tính thường có 2-4 cổng kết nối usb. Nếu cắm vào cổng này không ổn thì bạn có thể thử sang cổng khác.

Update iTunes lên phiên bản mới nhất khi restore iPhone 5S lỗi 4013

Thông thường khi dùng điện thoại các phần mềm trên điện thoại sẽ thường xuyên được cập nhật lên các phiên bản mới nhất thông qua hệ thống cập nhật tự động. Chính vì thế khi cài đặt lại bằng máy tính bạn cần chắc chắn rằng iTunes trên máy tính phải được cập nhật lên bản mới nhất để tương thích với điện thoại.

iphone-5s-loi-4013-1
Cập nhật iTunes thường xuyên để tránh lỗi

Kiểm tra lại phần cứng trên máy

Phần cứng bị lỗi cũng là nguyên nhân khiến iPhone 5S lỗi 4013 khi restore iPhone 5S. Nhưng tất cả những gì liên quan đến phần cứng sẽ rất khó thực hiện ở nhà mà cần có các thiết bị kiểm tra chuyên dụng cùng người có chuyên môn, kĩ thuật. Chính vì vậy sau khi thực hiện các cách đơn giản trên và đảm bảo rằng các yếu tố cần thiết để tiến hành Restore mà điện thoại vẫn không thể cài đặt lại được thì bạn nên mang điện thoại tới trung tâm Thành Trung Mobile để được tư vấn hỗ trợ khắc phục.

Thành Trung Mobile là trung tâm sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại rất có uy tín trên thị trường TPHCM. Chúng tôi sẽ giải quyết mọi rắc rối của quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất với mức giá cực kì hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết về tình trạng iPhone 5S lỗi 4013 bạn hãy gọi ngay tới số hotline của chúng tôi ở bên dưới. Bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu bạn cũng sẽ được chúng tôi tư vấn hết mình. Rất hân hạnh được phục vụ.

>>> Bạn có thể xem thêm về dịch vụ thay màn hình iPhone 5 của chúng tôi tại đây

[sctv]

Từ khóa tìm kiếm:

  • sửa iPhone 5S lỗi 4013
  • iPhone 5S lỗi 4013 là gì