thay man hinh HTC Desire A8181

Thay màn hình HTC Desire A8181

Đừng chần chờ hay phân vân khi bạn muốn tìm một nơi thay màn hình HTC Desire A8181 mới cho chiếc HTC của mình vì không còn nơi nào hoàn hảo hơn chúng tôi – Thành Trung Mobile – trung tâm chuyên thay thế linh kiện chính hãng. Được xây dựng và phát triển từ 2006 cho đến nay, Thành trung Mobile đã mang lại cho quý khách hàng nhiều sản phẩm thay thế với chất lượng cao. Khi đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chiếc dế yêu của bạn vì nó được thay thế màn hình cảm ứng HTC bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được bảo hành 12 tháng.

Dịch vụ thay màn hình HTC Desire A8181 chính hãng giá rẻ

Thành Trung Mobile sẽ mang đến cho bạn cảm giác tin tưởng tuyệt đối vào sự lựa chọn của mình bởi vì chúng tôi có một đội ngũ nhân viên phục vụ với cung cách vô cùng chuyên nghiệp, lịch sự và tận tâm sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về chiếc HTC Desire A8181 cần thay thế bạn đang sử dụng. Hơn thế nữa, đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thay màn hình HTC Desire A8181, và đặc biệt, tất cả các linh kiện mà chúng tôi sử dụng để thay thế màn hình cảm ứng cho chiếc HTC Desire A8181 của bạn đều từ 100 % hàng chính hãng.

thay man hinh HTC Desire A8181

Lưu ý: Giá dịch vụ của chúng tôi chưa bao gồm công tháo lắp, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0909.650.650 để biết thêm thông tin chi tiết

Thông tin về màn hình được thay cho HTC Desire A8181

Chúng tôi thay màn hình HTC Desire A8181 chính hãng với độ phân giải đạt chuẩn 480x 800 pixels, bạn tha hồ tận hưởng những thông tin, hình ảnh thú vị với màn hình HTC Desire A8181 tích hợp 16 triệu màu _ AMOLED Touchscreen, mang đến cảm giác đầy chân thực cho bạn. Giờ đây cả thế giới sẽ gói gọn trong tầm tay bạn chỉ với việc sở hữu một màn hình Desire A8181 kích thước 3.7 inchs. Và nếu như màn hình của chiếc điện thoại hiện bạn đang sử dụng không làm bạn thỏa mãn thì hãy để chúng tôi _ Trung tâm chuyên thay thế màn hình cảm ứng từ hàng chính hãng Thành Trung Mobile làm điều đó giúp bạn.

Quy trình khắc phục, thay màn hình HTC Desire A8181 tại Thành Trung Mobile

BƯỚC 1 : Nhận máy

Nhân viên của Thành Trung Mobile nhận máy từ khách hàng và thông báo tình trạng của máy cho khách hàng nắm rõ ngay từ khi bạn bước vào trung tâm, mọi quy trình đều sẽ trải qua thật nhanh chóng bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian.

BƯỚC 2:Giới thiệu dịch vụ và giá cả cho khách hàng nắm rõ

Nhân viên thông báo giá cho khách hàng cũng như cam kết về chất lượng của màn hình HTC Desire A8181 được thay thế. Tư vấn cụ thể mọi thắc mắc của khách hàng về thời gian xử lý cũng như các dịch vụ khác.

BƯỚC 3 : Tháo máy

Sau khi thỏa thuận giá với khách. Kĩ thuật viên tiếp nhận máy và bắt đầu quá trình tháo màn hình thay màn hình HTC Desire A8181 mới cho khách. Việc kiểm tra chất lượng sản phẩm thay thế cũng được thực hiện ở khâu này. Chúng tôi cam kết chỉ thay mới màn hình, khách hàng kí tên lên phần cứng của máy và có thể quan sát toàn bộ quá trình thay màn hình chó máy của kĩ thuật viên.

Bước 4 : Thay mới màn hình

Kĩ thuật viên lắp màn hình Desire A8181 vào máy và hoàn tất bằng khâu kiểm tra độ khớp của linh kiện vào máy.

BƯỚC 5 : Hoàn tất dịch vụ

Nhân viên tiếp tân hướng dẫn khách hàng kiểm tra lại sản phẩm và lắng nghe những góp ý của khách. Sẵn lòng phục vụ nếu khách hàng cảm thấy chưa hài lòng về dịch vụ thay màn hình HTC Desire A8181. Hướng dẫn khách hàng nhận phiếu bảo hành từ trung tâm.

Vì sao nên thay màn hình cảm ứng HTC Desire A8181 tại Thành Trung Mobile

Nếu bạn còn chút gì nghi nghờ về cách làm việc của nhân viên tại Thành Trung Mobile thì đây sẽ là lời cam kết chắc chắn của chúng tôi gửi đến bạn :

Thành Trung Mobile là trung tâm thay màn hình cho HTC Desire A8181 với giá cả hợp lý nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đã khảo sát và đưa ra mức giá trung bình nằm trong khả năng của đại đa số khách hàng khi đến với trung tâm.

Đội ngũ nhân viên tại Thành Trung Mobile luôn làm việc trên tinh thần tự giác cao và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và tận tâm. Bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì vì nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc của bạn dành cho sản phẩm cũng như những dịch vụ thay màn hình cảm ứng HTC khác

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, chúng tôi ưu tiên tác phong làm việc minh bạch rõ ràng, mọi linh kiện phần cứng trong điện thoại của bạn đều được đảm bảo an toàn

Toàn bộ linh kiện sản phẩm thay màn hình HTC Desire A8181 của chúng tôi đều từ 100% nhập khẩu hàng chính hãng. Thành Trung Mobile cam đoan sản phẩm màn hình mà bạn sử dụng từ nguồn cung cấp của chúng tôi là vô cùng an toàn và chất lượng cao.

Bạn sẽ được tặng miếng dán bảo vệ màn hình cảm ứng HTC Desire khỏi trầy xước và tha hồ tận hưởng từng thước phim cực kì rõ nét

Sau khi sử dụng dịch vụ từ trung tâm chúng tôi ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ được tặng gift card giảm 50 _ 100k cho dịch vụ lần sau.

Trung tâm sửa chữa di động Thành Trung Mobile
Trung tâm sửa chữa di động Thành Trung Mobile

Thành Trung Mobile rất mong được phục vụ quý khách, hãy đến Thành Trung Mobile để được phục vụ tốt nhất! Thông tin chi tiết về giá thay màn hình HTC Desire A8181 giá bao nhiêu, xin quý khách vui lòng liên hệ:

[sshc]